Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • "ไอซ์ ปรีชญา – แม่" แจงปมซื้อสารไซยาไนด์ มาไล่ตัวเงินตัวทอง-สัตว์มีพิษ

"ไอซ์ ปรีชญา – แม่" แจงปมซื้อสารไซยาไนด์ มาไล่ตัวเงินตัวทอง-สัตว์มีพิษ

วันนี้ 5 พ.ค. 2566 ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นักแสดงสาว ออกมายอมรับว่า เป็นผู้สั่งซื้อสารไซยาไนด์ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพียงเพราะจะนำมาใช้ไล่ตัวเงินตัวทอง สัตว์มีพิษที่บุกเข้าบ้าน โดยที่ไม่รูมาก่อนว่า หากครอบครองสารดังกล่าวจะมีความผิด และรู้สึกเสียใจที่ถูกกระแสสังคมจะซื้อเพื่อไปทำร้ายคนอื่น

ไอซ์ เล่าว่า ตอนที่มีการสั่งซื้อสารไซยาไนด์ ไม่คิดว่า จะสั่งได้ด้วยซ้ำ เชื่อว่าถูกหลอกแน่ แต่ผ่านไปเพียง 2 วัน ก็มีพนักงานส่งของนำมาส่งที่บ้าน แม่บ้านเป็นผู้ที่เปิดดู ก่อนวางไว้ที่โต๊ะอาหาร

 "ไอซ์ ปรีชญา - แม่" แจงปมซื้อสารไซยาไนด์ มาไล่ตัวเงินตัวทอง-สัตว์มีพิษ

เมื่อตัวเองกลับมาบ้านเห็นขวดสารไซยาไนด์ ก็รู้สึกตกใจมาก เพราะขวดเหมือนที่เห็นในข่าวคดีแอม จึงไม่กล้าเปิดใช้ แม้พลาสติกที่พันขวดก็ยังไม่ได้แกะ และตอนนั้นคิดอย่างเดียวคือ ต้องไปแสดงความบริสุทธุ์ใจกับตำรวจ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.บางเขน ซึ่งตำรวจก็บอกว่า ไม่น่าจะผิดกฎหมาย เพราะมีขายอยู่ในออนไลน์คำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม

ตำรวจจ่อออกหมายเรียก "ดาราสาว" สั่งซื้อไซยาไนด์ หลังมีข่าวแอม

ด้านแม่บังอร บอกว่า ก่อนที่จะซื้อสารไซยาไนด์มาหวังจะใช้ไล่ตัวเงินตัวทอง เพราะทำทุกวิธีแล้ว แต่จัดการได้เพียงหนู และสัตว์ตัวเล็กเท่านั้น ซึ่งพอตัวเองเห็นในอินเตอร์เน็ตว่า สารไซยาไนด์มีฤทธิ์ที่จะช่วยฆ่า และไล่ตัวเงินตัวทองได้ แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้แกะสารไซยาไนด์มาใช้

ซึ่งในช่วงจังหวะที่สารไซยาไนด์ ส่งมาถึงบ้านเป็นวันที่ 25 เม.ย. ช่วงที่มีคดีแอมพอดี ซึ่งตัวเองยังพูดกับลูกสาวว่า จังหวะนรกจริงๆ โดยตอนนี้สารไซยาไนด์ที่สั่งมา ตำรวจได้เก็บไว้เรียบร้อย ซึ่งตัวเองก็สังเกตว่า ตำรวจเขียนไว้ในใบแจ้งความว่า จะเก็บรักษาวัตถุนี้ไว้ มารับคืนเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งในเมื่อตำรวจเองก็ยังไม่ทราบว่าหากครอบครองแล้วจะมีความผิด ตัวเองซึ่งเป็นประชาชนธรรมดาก็ไม่ทราบเช่นกัน รวมถึงก็เพิ่งจะทราบว่าตัวเงินตัวทองเป็นสัตว์สงวนไม่สามารถฆ่าได้ ก็เลยให้ตำรวจเป็นผู้เก็บสารไซยาไนด์ไว้

แม่บังอรยังบอกว่า บ้านที่อยู่ขณะนี้อยู่ริมสุด ติดคลอง เมื่อมีโครงการมาก่อสร้าง แล้วตอกเสาเข็ม จนพื้นเป็นโพรง บ้านทรุด ตัวเงินตัวทอง สัตย์มีพิษจึงอาศัยช่องทางนี้เข้ามาในบ้าน ซึ่งทางโครงการ ก็พยายามจะเข้ามาช่วยจับตัวเงินตัวทองออก แต่ก็หนีไม่ให้เห็นตัวตลอด ทุกวันนี้ตัวเงินตัวทอง ยังอาศัยอยู่บนหลังคาเดินไปเดินมา โผล่หางมาให้เห็น

อย่างไรก็ตามในวันที่ 8 พ.ค.นี้ ไอซ์และแม่บังอร เตรียมเข้าพบตำรวจ พร้อมยอมรับทุกข้อกล่าวหา ยืนยันแม้เป็นบุคคลสาธารณะ แต่ไม่ได้มีอภิสิทธิ์ใดๆ เพราะตัวเองทำผิดจริง พร้อมฝากเตือนไปถึงประชาชนให้กรณีของตัวเอง เป็นกรณีตัวอย่าง อย่าสั่งสารเคมีที่ไม่รู้ว่าคืออะไร